เทมเพลต PowerPoint สีชมพู ดอกซากุระ สำหรับนำเสนองานธุรกิจ (0001)

ดาวน์โหลด Template นี้ เพียง 50 บาท เท่านั้น!

Download Free ไม่จำกัด เพียงสมัครสมาชิก 300 บาท/3ปี
เทมเพลต PowerPont สวยๆ น่ารักๆ สไตล์มินิมอล

รายละเอียดเทมเพลต

ดาวน์โหลด Template PowerPoint สีสันสดใสที่มาในธีมดอกซากุระเพื่อใช้งานได้เลยง่าย ๆ ให้ความรู้สึกสวยหวานอย่างลงตัวด้วยการผสมผสานโทนสีขาวและชมพู ช่วยให้งานนำเสนอของทุกคนมีความอ่านง่ายสบายตา แต่ก็ยังคงมีความเรียบร้อยเป็นทางการ สามารถนำไปปรับใช้กับงานนำเสนอได้หลากหลายขึ้นอยู่กับความต้องการ ไม่ว่าจะเป็นพรีเซนเทชั่นความรู้ทั่วไป, แผนงานเพื่อนำเสนอภายในองค์กร, Profile บริษัท หรือจะจัดทำเป็นงานนำเสนอผลงานตลอดจนประวัติส่วนตัวของตัวเองก็ได้ ไม่เพียงเท่านั้นเพราะนอกจากทุกคนจะสามารถปรับแต่งข้อมูลต่าง ๆ ภายในเทมเพลตได้อย่างอิสระแล้ว การจัดวางองค์ประกอบ ตำแหน่งของภาพ รวมถึงข้อความต่าง ๆ ที่ออกแบบมาให้แล้วเป็นอย่างดี ก็ยังช่วยทำให้งานนำเสนอของทุกคนมีความน่าสนใจเพิ่มมากขึ้นได้ง่าย ๆ อีกด้วย

ข้อมูลเฉพาะ | รหัส : 0001 | Color : สีชมพู, ขาว | เหมาะสำหรับ : ธุรกิจ งานวิชาการ นำเสนอองค์กรบริษัท ประวัติส่วนตัว และอื่นๆ

ดาวน์โหลด เทมเพลต PowerPoint สีชมพู ดอกซากุระ สำหรับนำเสนองานธุรกิจ ได้ง่ายๆ เพียงสมัครเป็นสมาชิกกับ PowerPoint.forartwork.com เท่านั้นสามารถ Download เทมเพลตสวยๆ ได้ฟรีไม่จำกัดมี Template สำหรับนำเสนองานต่างๆ ให้เลือกมากกว่า +200 แบบ อัพเดท วันต่อวัน  ใช้งานได้มากถึง +3 ปี

ดาวน์โหลด Template นี้ เพียง 50 บาท เท่านั้น!

Download Free ไม่จำกัด เพียงสมัครสมาชิก 300 บาท/3ปี
เทมเพลต PowerPont สวยๆ น่ารักๆ สไตล์มินิมอล

แชร์เทมเพลต PowerPoint สีชมพู ดอกซากุระ สำหรับนำเสนองานธุรกิจ (0001)

Facebook
Twitter
LinkedIn

เทมเพลตแนะนำ

Scroll to Top