เทมเพลต PowerPoint สีชมพู– ม่วง สื่อการสอนและนำเสนองาน (0002)

ดาวน์โหลด Template นี้ เพียง 50 บาท เท่านั้น!

Download Free ไม่จำกัด เพียงสมัครสมาชิก 300 บาท/3ปี
เทมเพลต PowerPont สวยๆ น่ารักๆ สไตล์มินิมอล

รายละเอียดเทมเพลต

เทมเพลต PowerPoint สำหรับสื่อการสอนและนำเสนองาน สีสันสดใส ในตรีม สีชมพู พร้อมการ์ตูนและดอกไม้ สามารถมารถเพิ่มหน้าหรือปรับเปลี่ยนได้อย่างอิสระ ไม่ว่าจะเป็น สี Font ตัวอักษร ตัวการ์ตูน ภาพดอกไม้ และอื่นๆ สามารถจัดใหม่ได้ตามใจชอบ มีทั้งหมด 9 สไลด์ จัดวางตำแหน่งต่างๆให้อย่างลงตัว ง่ายต่อการจัดวาง สามารถดาวน์โหลดไปใช้ได้เลย

เทมเพลต PowerPoint สีสันสะดุดตาเหมาะสำหรับใช้ในงานนำเสนอเชิงวิชาการ ทั้งยังเหมาะสำหรับใครซึ่งกำลังมองหาเทมเพลตสวย ๆ เพื่อใช้เป็นสื่อการเรียนการสอนที่ต้องการลูกเล่นในแบบที่แตกต่างไม่เหมือนใคร ช่วยเพิ่มความน่าสนใจให้กับงานนำเสนอแบบเดิม และยังช่วยดึงดูดความสนใจให้คนทั่วไปอยากมีส่วนร่วมกับเนื้อหาที่ต้องการนำเสนอได้เป็นอย่างดี ไม่ว่าจะด้วยโทนสีซึ่งมีความสดใสจากการเลือกใช้งานคู่สีที่เข้ากันได้ดีอย่างสีม่วง สีฟ้า และสีชมพู เมื่อนำมาจัดวางเข้ากับตัวการ์ตูนลายเส้นน่ารัก ๆ ก็ยิ่งทำให้เทมเพลตชิ้นนี้ดูโดดเด่นมากขึ้นไปอีก ใช้งานง่ายไม่ต้องปวดหัวกับการจัดวางเพราะเราออกแบบมาให้แล้วพร้อมใช้งานได้เลยทันที

ข้อมูลเฉพาะ | รหัส : 0002 | Color : สีชมพู, สีม่วง | เหมาะสำหรับ : สื่อการเรียนการสอน, นำเสอนงาน, และอื่นๆ

ดาวน์โหลดเทมเพลต PowerPoint สีชมพู – ม่วง สำหรับใช้ในสื่อการเรียนการสอนหรือนำเสนองานต่างๆ ได้ง่ายๆ เพียงสมัครเข้าร่วมสมาชิกกับ PowerPoint.forartwork.com เท่านั้น สามารถ Download เทมเพลตสวยๆ ได้ฟรีไม่จำกัด มี Template สำหรับนำเสนองานต่างๆ ให้เลือกมากกว่า +200 แบบ อัพเดท วันต่อวัน  ใช้งานได้มากถึง +3 ปี

ดาวน์โหลด Template นี้ เพียง 50 บาท เท่านั้น!

Download Free ไม่จำกัด เพียงสมัครสมาชิก 300 บาท/3ปี
เทมเพลต PowerPont สวยๆ น่ารักๆ สไตล์มินิมอล

แชร์เทมเพลต PowerPoint สีชมพู– ม่วง สื่อการสอนและนำเสนองาน (0002)

Facebook
Twitter
LinkedIn

เทมเพลตแนะนำ

Scroll to Top